สิงโต-เดอะสตาร์

ประวัติ นักร้อง สิงโต เดอะสตาร์ หายตัวไปนานเจออีกที่นึกว่า The Hulk

เรืออากาศโท สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันในนาม สิงโต เดอะสตาร์ เกิดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ.2535 ปัจจุบันอายุ 29 ปี สิงโตคือนักร้อง-นักแสดงที่โด่งดังมาจากการประกวดรายการเดอะสตาร์ แต่ปัจจุบันได้ผันตัวเองไปรับราชการเป็นทหารอากาศ ย้อนไปตั้งแต่วัยเด็ก สิงโตเป็นเด็กที่เติบโตมาในชีวิตที่ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากครอบครัวของเขาต้องถูกผู้เป็นเสาหลักอย่างพ่อทอดทิ้งไปมีครอบครัวใหม่ สุดท้ายผู้เป็นแม่ก็ต้องกลับไปอยู่กับยาย แม่ของสิงโตพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อต้องการนำเงินมาเลี้ยงครอบครัว ส่วนตัวสิงโตเองก็พยายามทำงานที่เขาสามารถทำได้มากที่สุดในตอนนั้น ก็คือ การเก็บขวด เก็บเศษกระดาษขาย เพื่อนำเงินมาส่งตัวเองเรียน ด้วยปัญหาเหล่านี้ที่เจ้าตัวได้พบเจอ ทำให้สิงโตได้รู้จักกับคำว่ากตัญญูมาตั้งแต่เด็ก รวมไปถึงยังเป็นเด็กที่มีความตั้งใจเรียนและเรียนเก่งมากอีกด้วย

singto-saharat-Smile

 

สิงโต เดอะสตาร์ พยายามมองหาช่องทางที่ทำให้ตัวเขาสามารถหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัวได้ จนในที่สุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจไปสมัครประกวดรายการร้องเพลงที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนั้นอย่าง “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5” ด้วยความที่เจ้าตัวมีความมุ่งมั่นบวกกับมีเสียงร้องเพลงอันเป็นพรสวรรค์ จนสุดท้ายไม่ว่าจะเป็นเหล่ากรรมการหรือกลุ่มแฟนคลับต่างก็เทคะแนนให้สิงโตสามารถความแชมป์เดอะสตาร์ปี 5 มาครองได้ นับจากวันนั้นสิงโตก็มีผลงานเพลงส่วนตัวออกมาให้แฟนๆ ได้รับฟังกันไปมากมาย รวมทั้งยังมีผลงานการแสดง ละคร, ละครเวที, ผลงานพรีเซนเตอร์โฆษณา ที่มากไปกว่านั้นสิงโตยังได้รางวัลส่วนตัวมาการรันตีความสามารถอีกหลายรางวัลด้วย ภาพลักษณ์ของสิงโตจะเป็นหนุ่มขอนแก่นที่หน้าตาหล่อ มาดกวน ตัวเล็กๆ น่าทะนุถนอม ซึ่งภาพลักษณ์ทั้งหมดนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ไม่ว่าใครหากได้เห็นสิงโตแล้วต่างก็ต้องหลงรักเจ้าตัวกันไปตามๆ

singto-saharat-the-Star

singto-saharat-ittaky

ถึงแม้จะมีชื่อเสียงในวงการ แต่สิงโตก็ยังคงไม่ทิ้งการเรียนที่ตัวเองรัก โดยสิงโตได้ตัดสินใจสอบนายเรืออากาศตรีของกองทัพอากาศ ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถสอบผ่านทั้งภาคทฤษฎี ทั้งภาคปฏิบัติ สุดท้ายเจ้าตัวก็เรียนจบ และได้ติดยศอย่างที่หวัง จนปัจจุบันได้รับตำแหน่งเป็นถึงเรืออากาศโทไปแล้ว ในช่วงที่สิงโตกำลังตั้งใจเล่าเรียนเพื่อเป็นทหารอยู่นั้น เจ้าตัวได้หายหน้าหายตาจากวงการไปสักพักใหญ่ๆ จนเมื่อช่วงที่ผ่านมาก็ได้มีข่าวคราวของสิงโตกลับมาอีกครั้ง แต่ทว่าการกลับมาในครั้งนี้ของเจ้าตัวก็ได้ทำให้ผู้คนทั่วไปอย่างเรา รวมไปถึงแฟนคลับของตัวหนุ่มสิงโตเองถึงกับต้องอึ้งกันไปทุกราย เนื่องจากหุ่นของหนุ่มสิงโต เดอะสตาร์  นั้นจากที่เคยตัวเล็กแบบน่าทะนุถนอม มาในคราวนี้เจ้าตัวกลายเป็นหนุ่มหุ่นล่ำบึก ไม่ว่าจะมองไปจุดไหนของร่างกายส่วนบนก็เรียกว่ากล้ามเป็นมัดๆ กันเลยละครับ

สุดท้ายนี้เราก็มีช่องทางการติดตามของเจ้าตัวมาฝากกัน หากใครที่ยังคงคิดถึง อยากจะติดตามความเคลื่อนไหวส่วนตัวของสิงโต ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ช่องทาง Instagram : singtosaharat