ประวัติ-ต่าย-มนัสนันท์-แสบสนิท-2

ดาราตัวประกอบ ต่าย มนัสนันท์ ชีวิตตกอับ พิษโรคร้ายทำร้ายร่างกาย

ขอพาทุกท่านไปเปิดประวัติของอดีตดาราสาวดาวรุ่ง มนัสนันท์ ปานดี ที่ชีวิตได้พลิกผันไปเป็นสาวตกอับ หนำซ้ำยังถูกมรสุมชีวิตด้วยโรคร้ายที่เข้ามาถาโถมร่างกายจนเสียชีวิตลงก่อนวัยอันควร เรื่องราวโชคชะตาชีวิตทั้งหมดของเธอจะเป็นอย่างไร อย่ารอช้าไปชมกันเลย

มนัสนันท์ ปานดี หรือที่ใครหลายคนเคยรู้จักกันในชื่อ “ต่าย มนัสนันท์” ต่ายคืออดีตนักแสดงดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับหนึ่งเมื่อยุค 2000 สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอนั้นเริ่มต้นมาจากตั้งแต่ที่ต่ายกำลังเรียนอยู่ปวช. ซึ่งในขณะนั้นเธอได้รับตัวแทนให้เป็นดาวของสถานศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ ด้วยเสน่ห์และความโดดเด่นที่มีมากกว่าใครๆ ทำให้ต่ายได้ไปเข้าตาของแมวมอง พร้อมชักชวนให้เธอเข้าสู่วงการ หลังจากเรียนจบปวช. ในเดือนสิงหาคม 2549 ต่ายก็ได้มีผลงานการแสดงเรื่องแรกออกมา โดยเธอมีโอกาสได้ไปโชว์ฝีไม้ลายมือในภาพยนตร์เรื่อง “โกยเถอะโยม” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ของค่าย GTH ในเรื่องนี้ต่ายได้รับบทเป็น หญิงขายบริการ

จากนั้นไม่นานก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่องที่สองตามมา ซึ่งมีชื่อเรื่องว่า “แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า” ในเรื่องนี้เธอมีโอกาสได้แสดงร่วมกับศิลปินชื่อดังอย่าง “แดน วรเวช” และได้รับบทเป็น ลูกสาวของช่างสักยันต์จอมหลอกลวง นอกจากนี้ต่ายก็ยังมีผลงานเป็นนางเอก MV เพลงมือที่สามโดยไม่ได้ตั้งใจ ของศิลปินดังค่ายอาร์เอสยุคเก่าอย่าง “หวิว” ผลงานของต่ายยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ นอกจากที่กล่าวมาแล้วก็ยังมีพริตตี้กับถ่ายแบบอีกด้วย ขณะที่กำลังมีชื่อเสียงในวงการต่ายจะเป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสวยน่ารัก หุ่นดี มีบุคลิกสดใส แอบเซ็กซี่เบาๆ ซึ่งมันก็ส่งผลทำให้เธอได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นเป็นจำนวนมากในขณะนั้น

4DQpjUtzLUwmJZZO8s0P9GJwF25FzEDAXWV3hSf7c5ez

เส้นทางชีวิตของต่ายเหมือนกำลังจะไปได้ดี แต่และแล้วจุดพลิกผันในชีวิตของเธอก็มาถึง เมื่อเธอได้เข้าไปพัวพันกับยาเสพติด จนถูกจับกุมไปในที่สุด ส่วนอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ชีวิตเธอพลิกผันไปก็คือต่ายได้ประสบอุบัติเหตุทางรถ จนเธอเริ่มกลายเป็นคนหลงๆ ลืมๆ สติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ภายหลังต่ายได้ย้ายกลับไปอยู่บ้านเกิดที่จังหวัดชลบุรี จนมาในปี 2559 ได้มีข่าวดังเกี่ยวกับต่าย เนื่องจากเธอได้ก่อคดีลักขโมยสิ่งของของผู้อื่นด้วยกันถึงสองครั้งภายในหนึ่งปี

เวลาผ่านไปสักพักได้มีข่าวคราวของ ต่าย มนัสนันท์ โผล่ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีคนพบเจอเธอในสภาพที่กลายเป็นคนเร่ร่อนอยู่ริมถนน อาศัยอยู่ในเพิงเล็กๆ ท่ามกลางกองขยะ แต่สุดท้ายเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2563 มีข่าวรายงานว่าต่ายได้เสียชีวิตลงในบ้านพักที่ชลบุรีด้วยวัยเพียง 33 ปี สำหรับสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ก็ได้สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากอาการป่วย จนทำให้เกิดอาการชักจนเสียชีวิตนั่นเอง ทางเราก็ขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี้ด้วย