royal gclub

สมัคร sbobet

เดช ณรงค์เดช รุ่งอรุณ แจกวาร์ปหนุ่มหล่อเป้าแน่น นักแสดงซีรี่ย์วายสุดแซ่บแห่งปี

เดช ณรงค์เดช รุ่งอรุณ ยังคงเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของหน้าตาของเจ้าตัวที่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก รวมไปถึงลีลาสุดเร่าร้อนของเจ้าตัวนั้นเอง ที่ไม่ว่าเราจะมองไปทางไหนเขาก็ยังคงได้รับการถูกพูดถึงอย่างมาก หรือจะเป็นทั้งในเรื่องช่วงล่างที่จัดว่าแซ่บจนเราต้องร้องจนทำน้ำลายหกไม่น้อยเลยทีเดียว เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเป็นตรงไหนของเจ้าตัว หรือจะเป็นอย่างไงก็ตามเราก็ต้องยอมรับเลยว่าเขาคืออีกหนึ่งหนุ่มที่เรายอมยกนิ้วให้เลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือแม้กระทั่งลีลาที่น่าหลงใหลของเจ้าตัวนั้นเอง ที่ทำให้เราถึงกับร้องซี้ดกันเลยทีเดียว แล้วต้องขอบอกเลยว่าในนาทีนี้ไม่มีใครเกินเขาไปแล้วนั้นเอง ทั้งสีหน้าท่าทางรวมไปถึงรูปร่างนั้นเอง ที่ทำให้เรารู้สึกยอมรับเลยว่าเขาคือพ่อหนุ่มที่มีความโดดเด่นอย่างแท้จริงนั้นเอง

เราได้พูดถึงจุดเด่นของเจ้าตัวไปแล้วบางส่วน แต่ที่แน่ๆ เลยก็คงต้องเป็นช่วงล่างของเจ้าตัวนั้นเอง และความชื่นชอบในเรื่องของการออกกำลังกาย Fitness ของเขาที่ไม่น้อยหน้าใครเช่นเดียวกัน เห็นได้จากรูปร่างที่สุดแสนจะ Perfect ของเขา เพราะไม่ใช่ว่าใครๆ ก็จะมีรูปร่างที่ดูดี และยังได้รูปสมส่วนแบบนี้แน่นอน เพราะจะต้องเป็นคนที่มีวินัยในตัวเองได้สูงมาก ไม่งั้นเขาก็คงไม่มีทางที่จะมีรูปร่างที่ดูดีได้ขนาดนี้นั้นเอง ด้วยความแซ่บแบบ Hot ร้อนแรงของเจ้าด้วยอีกต่างหากที่ทำให้สาวๆ หลายๆ ท่านต่างหลงใหลด้วยเช่นกัน เพราะไม่ว่าจะมองด้านหน้าหรือด้านหลังจากตัวก็ยังคงได้รับการถูกพูดถึงอยู่ดี จัดว่าเขาคือหนุ่มนายแบบที่จับตามองอย่างมากนั้นเอง

เรายังสืบทราบมาว่าผลงานแต่ละชิ้นของเจ้าตัว ช่างมีความโดดเด่นอย่างมากด้วยอีกต่างหาก แต่ที่ทำให้เราชื่นชอบมากก็คงต้องว่ากันด้วยผลงานที่มีความโดดเด่นของเจ้าตัว ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบที่เน้นโชว์รูปร่างและเรือนร่างของเขา ที่ทำให้เราได้เห็นรอยสัก Tattoo ที่น่าสนใจรวมไปถึงงานโฆษณาก็ทำออกมาได้ดี และยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์ของเขานั้นเอง ควบคู่ไปกับรูปร่างที่มีความ Perfect ของเขา เห็นแล้วทำให้เราต้องสั่นสะท้านยิ่งทำให้เราหลงใหลในรูปร่างและเรื่องราวของเขามากยิ่งขึ้นไปอีก หรือจะเป็นในเรื่องของรอยยิ้มของเจ้าตัวที่ทำให้เราไม่สามารถที่จะละสายตาไปได้เลยสักนิด

รวมๆ แล้วพ่อหนุ่มคนนี้จัดว่าเป็นนายแบบชั้นนำของวงการ Netidol ในขณะนี้อย่างแน่นอน ทั้งการดูแลรูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ รวมถึงผลงานที่เจ้าตัวได้นำเสนอออกมาผ่านทางมุมมองของเขากับทางโลกออนไลน์ รวมไปถึงความนิยมในช่องทางสื่อ Social ต่างๆ กับ Content ที่เจ้าตัวได้ทำออกมาด้วยความตั้งใจจริง ต่างทำให้ได้รับความ Popular อย่างมากผ่านทางคะแนนเสียงของทางบรรดาเหล่า Fanclubs  และเราต้องขอบอกเลยว่าช่องทางการติดตามของเจ้าตัวนั้น ก็อยู่ที่ด้านล่างสามารถเข้าไป Support ผลงานของเขากันได้เลยคุณจะได้เห็นความน่ารัก และความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างไม่ธรรมดาพร้อมทั้งจุดยืนที่มีความชัดเจนในเรื่องของเพศเดียวกัน

ช่องทางการติดตาม เดช ณรงค์เดช รุ่งอรุณ

Instagram : nd_double_r