wawwa-nicha-Profile

ประวัติ วาววา ณิชารีย์ ดาราสาวอวดอกโชว์ งานดีเลือดกำเดาทะลัก

การจะเป็นนางร้ายได้นั้น ต้องยอมรับว่า ความสวยก็อย่างหนึ่ง แต่ความเซ็กซี่ ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย แถมความเซ็กซี่ไม่ได้หมายถึงการใส่เสื้อผ้าอย่างเดียว มันต้องแสดงให้เห็นถึงออร่าของตัวเองด้วยเหมือนกัน คนหนึ่งที่ต้องยอมรับว่าเป็นดาราสาวเซ็กซี่ที่มีแรงดึงดูดสูงมากก็คือ วาววา ณิชชา สาวคนนี้นอกจากความสวย เธอยังมีดีกรีเป็นถึงนักกีฬากระโดดน้ำด้วยไปทำความรู้จักเธอกัน

ข้อมูลส่วนตัว

wawwa-nicha-REDS

wawwa-nicha-OUB

ชื่อจริงของเธอก็คือ ณิชารีย์ โชคประจักษชัด เกิดวันที่ 19 กรกฎาคม 2534 ปัจจุบันอายุ 30 ปี พอดี เธอเป็นเด็กสาวที่เกิดในย่านเยาวราช ไชน่าทาวน์ของเมืองไทย โดยครอบครัวของเธอมีเชื้อจีนอยู่ด้วย สำหรับชื่อ วาววา เป็นชื่อที่มาจากภาษาจีน จากคำว่า หว่าหวา แปลว่า ตุ๊กตา ในครอบครัวเธอเป็นพี่สาวคนโต มีน้องชายอีกสาม และน้องสาวอีกหนึ่ง ด้านการเรียนเธอเรียนระดับอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลชุติมา ก่อนจะไปต่อระดับประถมศึกษา ยาวจนจบระดับม.ปลาย ที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ก่อนจะไปต่อคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ตัววาววานั้นย้อนกลับไปในสมัยเรียนเธอเป็นคนที่มีความสามารถหลายอย่างและชอบทำกิจกรรมนอกห้องเรียนมาก ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ ตีเทนนิส เล่นยิมนาสติก และเต้นบัลเลต์ นอกจากนั้นหลายคนยังไม่รู้ว่าเธอยังเคยเป็นนักกระโดดน้ำทีมชาติรุ่นเยาวชนอีกด้วย

การเข้าสู่วงการบันเทิง วาววา ณิชารีย์

wawwa-nicha-Whites

wawwa-nicha-Zeed

วาววา ณิชชา เข้าสู่วงการบันเทิงได้นั้น เธอไปสังกัดโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งก่อน จากนั้นทางโม ก็ส่งเธอไปทำงานด้านการเดินแบบ ถ่ายโฆษณา จนถึงมิวสิควิดีโอ ถือว่าผลตอบรับดีจนทำให้ทางโมเดลลิ่ง ปั้น หาโอกาสให้ต่อเนื่อง จนกระทั่งโอกาสครั้งสำคัญมาถึง เมื่อ วาววา ได้เข้าไปแคสติ้งกับทางช่องสาม ปรากฏว่าผ่าน ทำให้เธอได้รับโอกาสเล่นละครเรื่องแรก แววมยุรา แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ตัวสมทบ แต่มันก็เป็นก้าวแรกที่ดี

จุดแจ้งเกิด

wawwa-nicha-RAZE

หลังจากจบเรื่องแววมยุราแล้ว ทางช่องสาม ก็เหมือนจะหาโอกาสให้กับวาววา เล่นอีก จนกระทั่งจุดที่ วาววา แจ้งเกิดได้จริง ต้องการเล่นละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ และต่อด้วยบท แฟง ในเรื่องบางระจัน สองเรื่องนี้ใช้คำว่า แจ้งเกิดให้กับเธอเลย ก่อนจะมาดังเปรี้ยงอีกครั้ง ในการพลิกมาเล่นร้ายเต็มตัว ละครเรื่อง ร้ายเล่ห์มารยา ที่แฟนละครบอกเลยว่า อย่าให้เห็นนะมีตบ (หยอกๆ)

ผลงานการแสดง

wawwa-nicha-GH

หลังจากเข้าวงการได้เต็มตัว วาววา ณิชชา ถือว่าเป็นนักแสดง นางร้ายหน้าสวยที่ขายดีมาก ผลงานของเธอมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ช่องก็ป้อนงานให้ ส่วนหนึ่งเพราะความสวย บวกกับความน่าหมั่นไส้ในเรื่องทำให้เรตติ้งเธอกระฉูดตลอด ผลงานของเธอก็จะมี แววมยุรา, สื่อรักสัมผัสหัวใจ(สองซีซั่น), เหนือเมฆ สอง, รักสุดฤทธิ์, จุดนัดภพ, บางระจัน, คงกระพันนารี, กุหลาบตัดเพชร, ซีรีย์กามเทพ, ไข่มุกมังกรไฟ, ร้อยเล่ห์มารยา, มายาเสน่หา, รักนิรันดร์จันทรา

เซ็กซี่เต็มพิกัด

wawwa-nicha-Pink

นอกจากผลงานการแสดงในจอ เรียกเรตติ้งให้เธอแล้ว นอกจอ เธอยังเป็นอีกคนหนึ่งที่ถ่ายรูปสวยมาก ถ่ายรูปขึ้น นั่นทำให้เธอมักจะอวดหุ่นของเธอเสมอทั้งในงานถ่ายแบบจริงจังกับนิตยสาร และแบบถ่ายเล่น ถ่ายเองเวลาไปเที่ยว ซึ่งทุกครั้งที่เธออัพไอจี หนุ่มๆ ต้องรีบไปดูกันเลย เพราะเธอไม่ทำให้ผิดหวังจริง ยิ่งเซ็ตภาพทูพีช สีแดงตัวจิ๋ว ต้องบอกเลยว่า เซ็กซี่ระดับสิบเต็มไม่มีหักสักคะแนน นั่นทำให้เธอกลายเป็นนางร้าย ขวัญใจหนุ่มๆ ยุคนี้แบบหาคนล้มเธอยาก

instagram : wawwa_nc